Welcome TO Science center : ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซร์ศูนย์วิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงค่ะ ^^

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Science center





     


   

8 ความคิดเห็น:

  1. บล็อกโดยรวมสวยค่ะ สีสันสดใสดีค่ะ ตกแต่งได้สวยงามค่ะ น่ารักดีค่ะ

    ตอบลบ
  2. หัวบล็อกเรียบง่าย น่ารัก แต่หัวหนังสือน่าจะใหญ่กว่านี้ ส่วนแนะนำตัว ตัวหนังสือน่าอ่าน ตรงคำอธิบายรายวิชาลงมา เราว่าน่าจะทำตัวหนังสือให้ใหญ่กว่านี้ จะทำให้น่าอ่าน ด้านข้างทั้งสองจัดแต่งได้สวยงาม ^^

    ตอบลบ
  3. บล็อกออกแบบได้น่ารักดี แต่ถ้าเปลี่ยนตัวหนังสือเป็นสีๆก็จะน่ารักมากขึ้น
    และตัวหนังสือก็น่าจะเปลี่ยนสีให่มีสีสันมากกว่านี้นะ โดยรวมก็โอเคแระ ^^

    ตอบลบ
  4. หัวบล็อกถ้าแต่งให้ตัวหนังสือใหญกว่านี้ก็จะดูดีมากใส่สีเข้าไปอีกนิดก็จะสวยมากคะในส่วนของเนื้อหาสีของตัวหนังสือในบางหัวข้อก็แสบตานะคะแต่ก็ดึงดูดความสนใจได้มาก ส่วนคลิปก็ครบถ้วนดีคะ และขอให้ทำงานดีๆอย่างนี้ตลอดไปนะคะ สู้ๆๆ

    ตอบลบ
  5. หัวบล็อกเรียบง่ายดูแล้วไม่ปวดตา แต่หัวเรื่องของงานหน้าจะทำให้ชัดเจนมากกว่านี้ ตัวหนังสือไม่ค่อยน่าอ่านเท่าไรเพราะ มันมีสี มากเกินไปนะจะทำให้อ่านไม่สะดวก ด้านข้างทั้งสองจัดแต่งได้สวยงามมีส่วนประกอบดีแล้ว

    ตอบลบ
  6. บล็อกพื้นหลังหวานๆน่ารัก เข้ากับหัวบล็อกดี แต่ตัวหนังสือเนื้อหาตัวเล็กไปหน่อย ควรใหญ่กว่านี้เพื่อให้อ่านได้ชัดเจน ตัวหนังสือสีสันน่าดู มีการวรรคพอดี ต่อการพักสายตา มีวีดีโอที่น่าสน แต่น่าจะเอารูปพระเจ้าอยู่หัวไว้บนสุดนะ จะเหมาะสมควรกว่านะ

    ตอบลบ
  7. หัวบล๊อกนะ สวยดี สีสันสดใส น่ารัก ไม่เยอะมากจนเกินไปและไม่น้อยมากจนเกินไป พื้นหลังโอเค สวย สดใส น่ารัก ดูแล้วสบายตา แอ๊บแบ๊วดี เนื้อโอเค อ่านแล้วสบายตา จับใจความได้ ไม่เยอะมากไม่น้อยมากจนเกินไป วิดีโอ ภาพประกอบ เข้ากับเนื้อหา โอเค

    ตอบลบ
  8. สวัสดี "แนน" จากการที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกนี้ เริ่มจากรูปหัวบล็อกแต่งได้สวยมากค่ะ สีสันสดใสน่ารักดีค่ะ เนื้อหาครบสมบูรณ์ดีตัวหนังสืออ่านง่ายดี สีสันตัวหนังสือหรือพวกรูปภาพทำให้หน้าอ่าน องค์ประกอบข้างๆ ดูน่าสนใจมาก มีการสอดแทรกคลิปวีดีโอที่เกี่ยวกับเนื้อหาในส่วนของเทคโนโลยีใหม่ๆ และความพอเพียง เราสามารถนำเอาไปเป็นแบบอย่างในชีวิตประจำได้ กล่าวโดยราวแล้วทำออกมาได้ค่ะ

    ตอบลบ